Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Xiaomi router 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 5


Hôm nay, Tang Mu là phó chủ tịch chuỗi sinh thái của Xiaomi và trưởng phòng thí nghiệm thăm dò thị trường đã thông báo rằng Xiaomi Router 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 5. Tang Mu tiết lộ rằng ngoài băng thông rộng có dây và không dây Gigabit có dây, Xiaomi Router 4 có một thiết kế trẻ trung mà còn cho một hiệu suất mạnh mẽ cho phép nó kết nối với các thiết bị thông minh hơn. Nó được thiết kế với một nút “Minet” cho phép các thiết bị thông minh của Xiaomi truy cập vào mạng.


Theo áp phích chính thức, bộ định tuyến Xiaomi Router 4 có những điểm nổi bật sau: hình dáng đẹp, tản nhiệt nhanh, hiệu suất ổn định hơn, hỗ trợ điều khiển thông minh của ứng dụng, chức năng phòng chống lũ lụt chuyên nghiệp, tín hiệu mạnh, phủ sóng rộng và truy cập Internet . Nó cũng nhanh hơn, an toàn hơn và liền mạch hơn.


So với các thế hệ trước của Xiaomi router 3, Xiaomi Router 4 là một nâng cấp toàn diện và đã thêm lối chơi nhiều hơn nữa. Về giá cả, Xiaomi sẽ sử dụng chiến lược định giá bộ định tuyến phù hợp. Do đó, giá của bộ định tuyến 4 của Xiaomi được mong đợi là dễ chịu.

Bachlongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét