Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Samsung ra mắt sản phẩm Samsung A20E giá rẻ

Samsung đang chứng tỏ mình là một trong những hãng sản xuất điện thoại “chăm chỉ” nhất khi chỉ trong vài tháng nay đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Tiếp tục là một sản phẩm trong dòng A series vừa được Samsung giới thiệu, đó là chiếc Samsung A20E, một phiên bản giá rẻ của Samsung A20 cũng vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Samsung A20E là một cái tên khá lạ, không giống như truyền thống đặt tên cho các sản phẩm dòng A của Samsung. Có thể chữ E này ngụ ý như là một sản phẩm rẻ hơn và có cấu hình thấp hơn một chút so với sản phẩm gốc.

Samsung A20E được trang bị màn hình có kích thước 5.8 inches sử dụng tấm nền TFT với tỉ lệ 19.5:9 và độ phân giải HD. Đây không phải là một màn hình xuất sắc, tuy nhiên nó cũng không đến mức tệ, cùng với kích thước màn hình không lớn lắm nên nhìn sẽ không thấy rõ các điểm rỗ trên màn hình. Màn hình còn có thiết kế giọt nước thời thượng để chứa camera trước, với thiết kế tràn viền cho tổng thể mặt trước đẹp mắt hơn.



Máy sử dụng con chip Samsung Exynos 7 Octa 7884 với 8 nhân bao gồm 6 nhân tốc độ 1,35Ghz và 2 nhân tốc độ 1,6GHz. Đây là con chip có hiệu năng khá, đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng bình thường. Dung lượng RAM của máy là 3GB và có bộ nhớ trong 32GB hứa hẹn khả năng xử lý đa nhiệm và lưu trữ tốt trong tầm giá.

Samsung trang bị cho A20E cụm camera kép thời thượng với một camera chính độ phân giải 13MP khẩu độ f1.9 cho khả năng thu sáng tốt, một camera góc rộng 5MP cho phép máy chụp được ảnh chụp có góc rộng hơn bình thường. Camera trước có độ phân giải 8MP khẩu độ f2.0 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh bằng camera trước của người sử dụng.

 A20E được trang bị cảm biến vây tay ở mặt sau, giúp máy bảo mật hơn và cũng thuận tiện cho người sử dụng khi mở khóa.



Samsung A20E có dung lượng pin 3000mAh công nghệ pin Li-Po cho thời gian nạp sạc và tuổi thọ pin bền bỉ hơn. Với dung lượng pin chỉ ở mức tương đối nhưng với cấu hình máy và việc chỉ có màn hình HD nên sẽ đảm bảo thời gian sử dụng tương đối dài. Máy còn được trang bị khả năng sạc nhanh qua cổng micro-USB với công suất 15W, hứa hẹn sẽ mang đến cho máy thời gian sạc được rút ngắn, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu mỗi khi sạc pin cho máy.

Samsung A20E là một sản phẩm phân khúc giá rẻ mà Samsung vừa bổ sung trong danh sách các smartphone trải dài từ cao cấp đến giá rẻ của mình. Sản phẩm dự đoán có mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét