Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Three mang điện thoại thông minh Xiaomi đến Vương quốc Anh

Xiaomi, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 5 trên thế giới, đã đồng ý hợp tác với CK Hutchinson sẽ thấy điện thoại của họ được cung cấp để mua thông qua mạng lưới Three Vương quốc Anh. Cho đến bây giờ, bạn có thể nhận được một số điện thoại Xiaomi thông qua các nhà bán lẻ bên thứ ba, nhưng nó không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Xiaomi đã công bố năm ngoái rằng họ bắt đầu xâm lược châu Âu, bắt đầu với Tây Ban Nha và Mi Mix 2, Anh là quốc gia tiếp theo trong danh sách các nhà sản xuất, mặc dù vẫn chưa đưa ra ngày chính xác khi nào điện thoại của họ sẵn sàng trên kệ của chúng tôi.


Tom Malleschitz, giám đốc kỹ thuật số tại Three UK, nói "Chúng tôi đã theo dõi thành công của Xiaomi từ xa và gây ấn tượng với nhiều thiết bị được kết nối mà họ hiện đang cung cấp".

"Sự hợp tác này cung cấp cho chúng tôi một thương hiệu hàng đầu khác trong lĩnh vực điện thoại thông minh của chúng tôi và mở ra cánh cửa cho những sản phẩm mới được kết nối mà chúng tôi có thể cung cấp cho ba khách hàng trong tương lai. Vì vậy, hãy xem không gian này!"

Điều này ngụ ý rằng không chỉ chúng ta có thể mong đợi điện thoại thông minh Xiaomi đến Vương quốc Anh, nhưng các sản phẩm khác của công ty cũng vậy, chẳng hạn như các thiết bị trong nhà thông minh và các loại đeo được. Cả hai công ty đều không cho biết điện thoại nào sẽ được chuyển sang Anh, mặc dù tất nhiên chúng tôi hy vọng Mi Mix 2S tuyệt vời sẽ được đưa vào.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tất cả các tin tức mới nhất Xiaomi và cập nhật liên tục khi có tin mới nhất.

Bachlongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét