Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Khám phá smartphone sắp ra mắt của Honor

Theo một số thông tin rò rỉ, một chiếc smartphone mới của Honor sắp được giới thiệu, đó là chiếc Honor 20 Lite, dự kiến đây sẽ là chiếc smartphone giá rẻ sở hữu cấu hình tốt với một mức giá hợp lý.

Honor 20 Lite sẽ được trang bị màn hình giọt nước theo xu thế với phần mặt lưng được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có hiệu ứng chuyển màu theo ánh sáng. Thiết kế này sẽ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng, tinh tế cũng như mang lại cảm giác cầm nắm sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Màn hình của máy sẽ có kích thước 6.2 inches, độ phân giải FullHD với tấm nền IPS. Màn hình này sẽ được thiết kế tràn viền, bo cong bốn cạnh với phần viền trên và hai bên được làm mỏng, viền dưới thì dày hơn một chút nhưng cũng sẽ được làm mỏng hơn so với các smartphone Honor trước đây. 


Máy dự kiến được trang bị con chip Kirin 710 tương tự như các dòng máy tầm trung mới ra gần đây của Huawei, với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Đây là một cấu hình khá tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như chơi một số tựa game nặng. Máy cũng có khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ microSD trong trường hợp người sử dụng muốn nâng cấp thêm bộ nhớ.
Cũng theo như thông tin rò rỉ, Honor 20 Lite được trang bị bộ ba camera sau đặt dọc với các thông số bao gồm một camera chính độ phân giải cao 24MP, một camera góc rộng 8MP và một camera đo độ sâu trường ảnh độ phân giải 2MP, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng chụp ảnh tốt, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh thông minh, bao gồm cả tính năng chụp ảnh nhận diện khung cảnh bằng AI mang đến chất lượng ảnh tốt hơn. 



Máy được trang bị viên pin dung lượng 3400mAh, cho thời gian sử dụng khá tốt. Đối với nhu cầu sử dụng bình thường, máy có thể trụ đến 2 ngày mới phải sạc pin. Hiện chưa rõ là máy sẽ sử dụng cổng sạc microUSB hay type-C, hi vọng là sẽ là cổng type-C để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Honor 20 Lite sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 trên nền giao diện EMUI 9.0, hứa hẹn sẽ mang đến bộ giao diện nhẹ nhàng hơn, thao tác sử dụng cũng sẽ đơn giản hơn. Ngoài ra, EMUI 9.0 còn hỗ trợ khả năng điều hướng bằng cử chỉ và thao tác bằng một tay thuận tiện.

Sản phẩm có giá bán dự kiến vào khoảng hơn 6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, đây là một mức giá tốt, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét