Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Facebook đang thiết kế lại hoàn toàn Messenger để làm cho nó trở nên đơn giản trở lại

Facebook đang cung cấp cho Messenger một bản sửa chữa lớn về thiết kế, hứa hẹn một trải nghiệm người dùng đơn giản hơn và sạch hơn sau nhiều năm gây nhiễu ứng dụng trò chuyện đầy đủ các tính năng thừa như trò chơi.


“Khi bạn đang nhắn tin, bạn thực sự muốn có một trải nghiệm đơn giản và nhanh chóng,” Mark Zuckerberg nói trong bài phát biểu F8 của công ty. “Chúng tôi đang dành thời gian này để thiết kế lại hoàn toàn Messenger để tập trung vào những ý tưởng này.” Zuckerberg nhắc lại bản chất “sạch” và “nhanh” của ứng dụng Messenger đã được tân trang lại trước khi chuyển sang bài phát biểu.



Messenger VP David Marcus nói rằng ứng dụng được làm mới sẽ đến “rất, rất sớm” và là điều mà nhóm đã làm việc kể từ đầu năm nay. Nó sẽ có một chế độ tối, đó là một bổ sung tốt đẹp trong thế giới điện thoại thông minh OLED ngày càng tăng của chúng tôi.



Điều hướng dưới cùng đã được đơn giản hóa thành ba tab trung tâm tập trung vào giao tiếp. Các biểu tượng cho trò chuyện video và máy ảnh vẫn tồn tại ở phía trên bên phải của ứng dụng, nhưng mọi thứ trông có vẻ hợp lý hơn nhiều. Nó giống như một ứng dụng trò chuyện một lần nữa. Tôi đoán rằng số lượng người đã chuyển sang Messenger Lite (hoặc ứng dụng nhắn tin cạnh tranh) có thể đã khiến Facebook nhận ra rằng có điều gì đó phải thay đổi về mớ hỗn độn ngày nay là Messenger.

Bachlongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét