Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Khám phá những nâng cấp hữu ích của Galaxy Watch Active

Galaxy Watch Active vừa là một chiếc smartwatch thời trang, vừa là một sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng cực kỳ thông minh và hữu ích.

Thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung mang đến những thay đổi và nâng cấp mạnh mẽ, nhầm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Các tính năng có trên Galaxy Watch Active không chỉ là những tính năng được trang bị theo kiểu cho có, mà tất cả chúng đều thật sự hữu ích.

Chức năng đo bước chân, số cầu thang đã leo được cải thiện chính xác hơn, hạn chế các sai số khi bạn di chuyển bằng các phương tiện đi lại mà đồng hồ vẫn đếm bước chân. Khả năng đo nhịp tim giờ đây hoạt động nhanh chóng, chỉ trong vòng vài giây từ khi được kích hoạt, đồng hồ sẽ hiển thị kết quả, so sánh với các dữ liệu đo được trước đây, đánh giá mức độ ổn định của nhịp tim theo cách cực kỳ khoa học.




Các hoạt động tập luyện của bạn sẽ được tự động nhận diện và ghi lại, bạn không cần phải bấm bắt đầu và kết thúc bằng tay nữa. Dữ liệu quãng đường bạn luyện tập cũng được ghi lại nhờ vào việc được trang bị GPS, bạn có thể xem quãng đường mình di chuyển trong giao diện bản đồ trực quan khi kết nối với điện thoại. Mỗi bài tập hoàn thành sẽ có bảng kết quả tổng kết quá trình bạn đã luyện tập, cũng như đưa ra các đánh giá và những gợi ý giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn, đạt được mục tiêu mà bạn đã đề ra.
Khả năng kiểm soát mức độ stress, giúp bạn cân bằng lại năng lượng trong cơ thể cũng như lấy lại tinh thần. Khi đồng hồ phát hiện bạn đang trong tình trạng stress, nó sẽ thông báo cho bạn để bạn ngừng lại một chút và thực hiện một bài tập hít thở nhỏ để lấy lại tinh thần của mình.



Galaxy Watch Active sẽ thức để cho bạn ngủ. Đồng hồ sẽ luôn theo dõi quá trình ngủ của bạn, nó sẽ biết được khi nào bạn thật sự ngủ, khi nào bạn thức, khi nào bạn ngủ ngon nhất và chu trình giấc ngủ của bạn để đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp bạn có động lực chăm sóc giấc ngủ của mình tốt hơn mỗi ngày.

Galaxy Watch Active là một chiếc đồng hồ thông minh có dung lượng pin tốt, bạn sẽ không phải mất thời gian để sạc pin hằng ngày. Với nhu cầu sử dụng bình thường, đồng hồ có thể trụ được khoảng 45 tiếng, đây là mức pin cao hơn các smartwatch khác có cùng tính năng đang có trên thị trường. Ngoài ra với công nghệ  Chia Sẻ Pin Không Dây giúp bạn sạc pin không dây nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét