Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Samsung A80 chính thức trình làng


Trong sự kiện Samsung “A Galaxy Event ” diễn ra tối ngày 10/04/2019 tại Thailand vừa qua, Samsung bất ngờ cho ra mắt sản phẩm Samsung A80 bên cạnh Samsung A70 đã rò rỉ những thông tin trước đó. Samsung A80 là một sản phẩm hướng tới phân khúc cao cấp và có thiết kế camera vô cùng độc đáo. Cùng mình điểm qua những thông tin thú vị về sản phẩm này nhé.

Samsung A80 là một sản phẩm cao cấp nhất trong số các smartphone dòng A mới ra mắt gần đây như A50, A70 của Samsung. A80 được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và sự sáng tạo. Đầu tiên là về thiết kế, Samsung A80 được trang bị màn hình vô cực theo đúng nghĩa. Tức là màn hình này là một màn hình tràn viền thật sự, không có bất cứ phần tai thỏ hay nốt ruồi nào. Bạn cũng sẽ không tìm thấy phần camera ở mặt trước. Nói chung phần mặt trước chỉ bao gồm một màn hình phủ đến các cạnh, liền lạc và hết sức ấn tượng.



Về phần camera, Samsung đã gây sốc cho giới chuyên gia, người hâm mộ cũng như tất cả mọi có mặt trong sự kiện ngày hôm đó bằng việc giới thiệu cơ chế trượt và xoay của camera sau, giúp biến camera sau thành camera trước hết sức độc đáo. Máy được trang bị hệ thống 3 camera, bao gồm một camera siêu độ phân giải 48MP, một camera góc rộng 8MP và một camera đo chiều sâu 3D Depth. Tuy chưa trên tay bản thương mại để có nhận xét rõ nhất, tuy nhiên dựa vào những thông số này có thể tin rằng chất lượng ảnh chụp trên Samsung A80 là cực kỳ tốt.

Về cấu hình, A80 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 7150, đây là con chip hoàn toàn mới với sức mạnh xử lý không thua kém các con chip thế hệ 8xx như 820, 825...trước đây của Qualcomm. Máy có dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình này, gần như hoàn toàn có thể đáp ứng tấ cả nhu cầu sử dụng và chơi game của người dùng.



Ngoài ra, Samsung A80 còn được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, vừa giúp thiết kế của máy trở nên liền mạnh hơn, vừa mang lại trải nghiệm mở khóa mới mẻ và hiện đại. Bên cạnh đó, máy cũng có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Người dùng có thể cài đặt cả hai chế độ này để sử dụng song song.

Samsung A80 được trang bị viên pin 3700mAh, thời lượng sử dụng đủ đáp ứng trong một ngày. Với công nghệ sạc nhanh 25W qua cổng USB type-C giúp máy sạc đầy pin trong thời gian rất nhanh.

Samsung A80 là một sản phẩm độc đáo, sáng tạo và mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thế giới smartphone trong năm 2019 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét