Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Xiaomi Mi 8 – chiếc smartphone có điểm hiệu năng cao nhất trên thế giới

Chiếc smartphone Xiaomi Mi 8 mới nhất của hãng Táo Trung Quốc (Xiaomi) vừa ra mắt đã đạt tới mức điểm 301.472 về đánh giá hiệu năng trên Benchmark.
Theo GSM Arena, Mi 8 đạt điểm hiệu năng cao hơn cả S9+(264.638 điểm), Mate 10 Pro (213.019 điểm) hay OnePlus 5T (211.961 điểm).
Cái  tên Mi 7 kém may mắn theo quan niệm người Trung Quốc đã được đổi thành Mi 8 ra mắt và cũng đồng thời là chiếc smartphone kỉ niệm 8 năm hoạt động của Xiaomi.

Xiaomi cũng ưu ái khi trang bị cho Mi 8 những cấu hình mạnh nhất hiện nay từ con chip xử lý Snapdragon đi kèm với tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB cho máy một hiệu năng xử lý cực mạnh mẽ và đáng mơ ước hiện nay. Bộ nhớ trong của máy cũng có 3 mức lựa chọn là 64GB, 128GB và 256GB giúp người dùng dễ dàng chọn lựa một bộ nhớ phù hợp với khả năng sử dụng dữ liệu của bản thân.
Chiếc smartphone mới này cũng gia nhập hội anh em iPhone X với thiết kế tai thỏ cùng cụm camera phía sau được đặt dọc. Có sự xuất hiện của nhận dạng khuôn mặt 3D đã giúp cho Mi 8 cạnh tranh trực tiếp với Face ID của Apple.
Màn hình của Mi 8 khá lớn lên đến 6.21 inch. Xiaomi cũng đã sử dụng tấm nền AMOLED đến từ Samsung cùng một độ phân giải khá cao là 2.248 x 1.080 pixel cho hình ảnh hiển thị sắc nét và sinh động hơn.

Camera của Mi 8 được đánh giá là tốt hơn hẳn so với Mi Mix 2s hay cả iPhone X khi đạt đến mức điểm 99 điểm đánh giá từ trang DxOMark. Và 105 điểm khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.
Theo đánh giá của nhiều người dùng và cả các chuyên gia thì Xiaomi Mi 8 là một trong những dòng smartphone cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay bởi những trang bị mới cùng một thiết kế thời thượng đang được yêu thích.
Mi 8 cũng là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị hệ thống GSP kép, điều này sẽ mang đến cho máy khả năng định vị với độ chính xác cao.

Bên cạnh Mi 8, Xiaomi còn giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt của máy chính là dòng Explore Edition với cảm biến vân tay ẩn bên trong màn hình. Đây là một trong những tính năng đáng chú ý bởi hiện nay chỉ mới có Vivo mang tính năng này lên smartphone của họ.
Bên cạnh đó, mức giá của Mi 8 cũng là một điểm sáng chói bởi mức giá chỉ khoảng từ 420 USD – 600 USD cho các phiên bản thường và đặc biệt. Điều này cũng giúp Xiaomi Mi 8 nhận nhiều sự chú ý và quan tâm của người dùng hơn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bachlongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét