Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Những hình ảnh mới nhất về Redmi S2

Tin mới của Redmi S2 Xiaomi lại xuất hiện lên một lần nữa, đầy đủ thông số kỹ thuật và bao gồm cả hình ảnh.

Xem thêm: Thông điệp mới của Xiaomi với biểu tựng "S": Có gì đặc biệt?



Bạn biết những gì bạn đang ở đây, đó là một số tin tức mới của Xiaomi. Hôm nay của Xiaomi bit tính năng sắp tới Redmi S2, với một số hình ảnh mới rõ ràng và một tờ spec đầy đủ. Đây có lẽ là những bức ảnh rõ ràng nhất mà chúng tôi có về thiết bị cho đến nay, mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi thực sự thấy. Chúng tôi đã có một thiết kế cực kỳ gợi nhớ đến Redmi Note 5 Pro, chỉ với các đường ăng ten mới trang trí phần trên cùng và dưới cùng của phía sau. Bên ngoài đó, họ trông khá giống hệt nhau.


Thông số kỹ thuật, chúng tôi có màn hình hiển thị 5,99 inch 18,99 inch với độ phân giải 1440x720p, thiết lập tầm trung chuẩn. Bên trong, có một chip Snapdragon 625 với RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Giữ tất cả mọi thứ đang chạy là một pin 4205mAh là khá tốt và theo kịp với các tiêu chuẩn Redmi Note. Ở phía sau, có một thiết lập camera kép có camera 12MP + 5MP. Các thông số kỹ thuật không có gì để hét lên, nhưng chúng rất chắc chắn.


Redmi S2 đang định hình là một thiết bị khá ấn tượng. Chúng tôi hy vọng giá sẽ phù hợp với giá thiết bị Redmi khác, có nghĩa là giá sẽ phải chăng. Thực sự, mọi người đều biết điều gì sẽ xảy ra khi họ nhận được một người kiểm soát tầm trung của Xiaomi trong những ngày này, và đó là một thiết bị chắc chắn, không vô nghĩa làm công việc của mình tốt với mức giá tốt. Đó là lý do chính khiến họ thành công trong hầu hết các nỗ lực của họ, với một vài ngoại lệ.


Tuy nhiên, bạn nghĩ gì về Redmi S2 và bản phát hành sắp xảy ra? Bạn có cảm thấy có lẽ Xiaomi đang làm quá nhiều trong một khung thời gian ngắn, hoặc là họ hoàn toàn dưới sự kiểm soát? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây!

Bachlongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét