Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Những vũ khí giúp đánh bại đối thủ được trang bị trên Redmi Note 7

Dòng Redmi Note của Xiaomi là dòng điện thoại trong phân khúc giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì được trang bị cấu hình tốt so với tầm giá. Năm nay Xiaomi tiếp tục cho ra mắt Redmi Note 7 với hàng loạt những nâng cấp đáng giá, hứa hẹn đánh bại các sản phẩm khác trong phân khúc tầm trung giá rẻ vốn có sự cạnh tranh quyết liệt tại thị trường Việt Nam.




Vũ khí đầu tiên và cũng là vũ khí lợi hại nhất mà Xiaomi trang bị trên Redmi Note 7 chính là cụm camera 48MP. Đây được xem là một độ phân giải cực kỳ cao từng có trên smartphone, ngay cả trên những sản phẩm cao cấp, huống chi chỉ là một sản phẩm ở phân khúc giá rẻ như Redmi Note 7. Xiaomi đã sử dụng cụm camera của Samsung với công nghệ gộp bốn điểm ảnh 12MP lại với nhau, mang lại khả năng thu sáng tốt hơn và độ chi tiết cực tốt. Ngoài ra, máy còn có thêm một camera kép 5MP giúp đo độ sâu trường ảnh và mang lại những tấm ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Nhờ trang bị cụm camera có thông số khủng, Redmi Note 7 còn có thể quay được video độ phân giải lên đến 4K và video FullHD với tốc độ khung hình 120fps và có chống rung điện tử. Camera trước có độ phân giải 13MP giúp chụp ảnh selfie tốt với nhiều chế độ đi kèm, khả năng nhận diện bối cảnh AI sẽ mang lại những bức ảnh đẹp nhất có thể.



Vũ khí tiếp theo là về cấu hình khi Xiaomi ưu ái trang bị trên Redmi Note 7 con chip Qualcomm Snapdragon 660 với 8 nhân xung nhịp cao cho khả năng xử lý rất tốt, bên cạnh đó là năng lực xử lý đồ họa cũng sẽ được cải thiện đáng kể, giúp người sử dụng có thể chạy các ứng dụng nặng và chơi game đồ họa cao một cách mượt mà.


Dù chỉ là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng Redmi Note 7 cũng được trang bị cổng kết nối type-C, giúp người sử dụng thao tác dễ hơn khi cắm sạc, nhất là khi ở trong bóng tối. Máy có dung lượng pin khủng lên đến 4000mAh, cho thời lượng sử dụng rất lâu. Với công nghệ sạc pin nhanh, Redmi Note 7 có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn, giúp bạn không phải bị gián đoạn quá lâu trong suốt quá trình sử dụng.


Redmi Note 7 còn có khả năng chống nước nhẹ. Nhờ việc trang bị các lớp chống nước ở tất cả các cổng kết nối và màn loa, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong mùa mưa hay khi bị nước bắn vào mà không sợ làm hỏng máy. 

Với tất cả những trang bị đáng giá có trên sản phẩm, Redmi Note 7 dự kiến sẽ được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và chọn mua trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét